Xe đầu kéo Hino 406S đời 2023 mới nhất, mạnh mẽ, bền bỉ, kéo 40 tấn

Giảm giá!

Original price was: 1.698.000.000₫.Current price is: 1.670.000.000₫.

Xe đầu kéo Hino SS2P-406S đời 2022 mới 100%

Công suất 420PS

Kéo theo 40 tấn

Công thức bánh xe: 6×4

Model: 2022 mới 100%

Liên hệ: 0909.774.649

So Sánh

Mô tả

Xe đầu kéo Hino SS2P-406S mạnh

Xe đầu kéo Hino SS2P-406 420PS
động cơ xe đầu kéo Hino 2023 PC11-WE

Xe đầu kéo Hino mạnh mẽ, bền bỉ, kéo 40 tấn

Xe đầu kéo Hino SS2P-406 420PS

Ưu điểm xe đầu kéo Hino 406S

  • Mạnh mẽ, bền bỉ
  • Chassis cứng chắc, dẻo dai
  • Hỗ trợ 24/7
  • Luôn có sẵn phụ tùng thay thế chính hãng (khi cần)
  • Mạng lưới đại lý rộng khắp Việt Nam
  • Chính sách bảo hành ưu việt

Tăng lợi ích kinh tế

  • Tiết kiệm nhiên liệu hơn các dòng xe đầu kéo cùng phân khúc (~5%), giúp tăng lợi nhuận lâu dài cho khách hàng
  • Giảm thiểu tiêu thụ urê , chỉ 3% (các dòng khác 5%-7%)
  • Miễn phí bảo dưỡng

Thương hiệu xe tải Hino đến từ Nhật Bản, có doanh số dẫn đầu liên tiếp 46 năm ở tầm tải trung và tải nặng. Đang và tiếp tục giữ vững tiêu chí: Chất Lượng – Độ Bền Cao – Đáng Tin Cậy (QDR)

Liên hệ: Triều – Hino Trường Long: 0909.774.649

xe đầu kéo Hino vận hành tốt trong cảng, đường dài, đường đèo dóc

 

Động cơ (Engine):

Động cơ xe đầu kéo Hino PC11-WE, vỏ động cơ màu đỏ – đặc trưng của Hino; hộp số bằng hợp kim nhôm nguyên khối

 

Động cơ Hino P11C- WE tiêu chuẩn khí thải Euro5

  • Model: P11C- WE
  • Công suất cực đại (Jis Gross): 420PS (1,900 vòng/ phút)
  • Dung tích xylanh: 10,520cc
  • Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Hệ thống phun điện tử trực tiếp

Động cơ tăng chất xúc tác giúp tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu và ure.

Động cơ Hino nỗi tiến bền bỉ, độ tin cậy cao: Pít-tông bằng gang, Xéc-măng thép đặt biệt. với hệ thống phun nhiên liệu điện tử DLC

Tích hợp ECU điều khiển xe

ECU được gắn trực tiếp trên vỏ động cơ Hino P11C, được trang bị cho xe đầu kéo. ECU kiểm soát lượng nhiên liệu phun ra và thời gian phun một cách chính xác, làm cho động cơ sản xuất năng lượng tối đa và hiệu quả nhất mà không lãng phí một giọt nhiên liệu.

Tùy theo cung đường mà ECU sẽ tính tự tính toán để phun nhiên liệu một cách hiệu quả nhất (Automatic Adjustment of driving mode) .ECU kép thông minh, tự động chuyển đổi giữa chế độ đi đường trường hay đèo dóc, xìn lầy, đường phẳng hay gồ gề,…để điều tiết phun lượng nhiên liệu phù hợp nhất, giúp nhiên liệu cháy hiệu quả, không lãng phí.

 

Hộp số (Transmission)

Hộp số: FAST 12JSD180TA

Loại : Hộp số cơ khí 12 số tiến 2 số lùi, đồng tốc

Type: 12-speed, Overdrive, Synchromesh 1st- 12nd

 

Được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Thiết kế cabin: EGIS high-stength cab; mái cao với 2 giường. Cabin chịu va đập cao của EGIS.

Egis: công ty của Pháp

chuyên thiết kế xe, cabin xe, đường cao tốc, sân bay với hơn 11.000 nhân viên.

Mạch điện, hệ thống đường ống của xe đầu kéo Hino: Được chính các kỹ sư Hino thiết kế và giám sát chất lượng. Đã qua các bài kiểm tra đầy đủ về các rung động khi lái xe.

100% thiết bị quan trọng, được nhập khẩu từ Nhật Bản để đảm bảo sức mạnh và tạo mô-men xoắn được thực hiện 100%.

 

Xe đầu kéo Hino 406S có thể kéo theo 40 tấn (60 tấn ở nước ngoài) rất mạnh mẽ, chuyên kéo remooc. chở container 20 feet, 400 feet.

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT XE ĐẦU KÉO HINO 700s- MODEL MỚI 406s- EURO 5

MODEL: SS2PKSA- 406 series- Euro 5

Khối lượng kéo theo cho phép TGGT: 40.000kg
Authorized towed mass: 40.000kg
Tự trọng / Vehicle Mass: 8.845 kg
Kích thước xe (Vehicle Dimensions):

  • Chiều dài cơ sở (Wheelbase): 3,300 +1,350mm
  • Kích thước bao ngoài(DxRxC): 6,875 x 2,530 x 3,520mm
  • Body Dimension (OLxOWxOH) : 6,875 x 2,530 x 3,520mm

Tiêu chuẩn khí thải (Emission Level €): Euro 5

ĐỘNG CƠ (Engine)

Model: P11C- WE

Công suất cực đại (Jis Gross) 420PS (1,900 vòng/ phút)
Maximum output (Jis Gross): 420PS (1,900 rounds/ minute)

Dung tích xylanh (Displacement): 10,520cc
Hệ thống cung cấp nhiên liệu : Hệ thống phun điện tử trực tiếp
Fuel injection system: Common rail fuel injection system

Thùng nhiên liệu: 380L
Fuel tank: 380L
Thùng dung dịch Ure: 35L
Ure Tank: 35L

Hậu xử lý Urea SCR của hãng BOSCH

Hộp số: 12 số, đồng tốc làm bằng thép mạ carbon

Tính năng khác / Other features

Hệ thống phanh phụ trợ: Phanh khí xả
Auxiliary brake: Exhausted brake

Hệ thống treo cầu trước: Phanh khí xả
Front suspension : Exhausted brake

Hệ thống treo cầu sau: Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá dạng hộp, giảm xóc thủy lực và ổn định
Rear suspension: Semi-elliptic, tapered leaf springs with shock absorbers and stabilizer

Trang bị thêm theo xe:

  • Cửa sổ điện
  • Khoá cửa trung tâm
  • Radio, CD, USB
  • Điều hoà không khí

Equipped

  • Power window
  • Centre door lock
  • CD&AM/FM Radio AM/PM radio with CD player

Số chỗ ngồi: 2 người
Seating capacity: 02 persons

Các thông tin khác:

  • Trục truyền, Trục ổ đĩa: Có độ bền từ 1-1,6 triệu km (các nhà sản xuất khác khoảng 0,5 triệu km); độ bền mỏi xoắn ~ 1 triệu lần. các nhà sản xuất khác ~ 0,2 triệu lần)
  • Lốp: hiệu Dunlop
  • Nhíp sau: dạng nhíp dài LTS, 4 lá, chịu tải tốt, giảm sốc.
  • Nhíp trước: 3 lá LTS (dạng parabol). độ bền >180.000 lần (nhà sản xuất khác ~ 120.000 lần)

Cần tư vấn thêm về xe đầu kéo Hino-SS2P-406, hoặc mua xe đầu kéo vui lòng liên hệ Hino Trường Long: 0909.774.649 hoặc 097.654.2348

Chia sẻ ngay cho bạn bè

Trả lời