FAQ

[vc_row css=”.vc_custom_1462821058727{margin-bottom: 0px !important;padding-top: 100px !important;padding-bottom: 100px !important;}”][vc_column][vc_toggle title=”Xe tải Hino là thương hiệu của nước nào?” el_id=”1462820423359-57e59b52-0fae”]Xe tải Hino là thương hiệu của Nhật Bản. Hiện tại ở Việt Nam có 2 dòng xe tải khác nhau. Xe tải nhỏ 300 Dutro được nhập khẩu từ Indonesia. các dòng xe Hino khác được nhập khẩu động cơ, sắt xi, linh kiện từ Nhật Bản lắp ráp tại Việt Nam.[/vc_toggle][vc_toggle title=”Xe tải bánh đơn dễ nổ lốp xe hơn bánh kép phải không?” el_id=”1462820433009-7f8f2940-52f5″]

Xe bị nổ lốp đa phần là do xe chở quá tải, vượt quá thông số vỏ xe. hoặc vỏ xe quá mòn mà chưa được thay thế.

Khi thiết kế, lốp đơn hay kép đã được tính toán theo tổng tải trọng và phân bố tải trọng của xe. Nếu bị nổ lốp (bánh xe) đã quá tải đến mức nổ lốp thì lốp đơn hay kép đều bị nổ. Trong trường hợp lốp kép mà đã quá tải nổ 1 bánh xe thì bánh còn lại chắc chắn không chịu được sức nặng dồn hết lên nó và nó cũng sẽ bị nổ ngay. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng lốp kép (2 bánh) thì sẽ giảm giảm áp lực lên từng bánh. Do đó sẽ tăng tổng trọng tải toàn xe, giúp an toàn hơn khi điều khiển xe.

Đa phần xe điều thiết kế bánh trước điều là lớp đơn để dễ dàng điều khiển xe. Lốp xe trước nổ thì dễ bị nguy hiểm hơn lốp sau. Do đó phải thường xuyên kiểm tra, thay thế lốp xe theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

[/vc_toggle][vc_toggle title=”Xe tải Dutro được sản xuất ở đâu?” el_id=”1462822947308-9f136cdf-0c80″]Xe Hino Dutro 300 series được sản xuất tại Indonesia theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Được kiểm tra thực tế tại nhiều nước trên thế giới và được khách hàng rất ưa chuộng.[/vc_toggle][vc_toggle title=”Xe Hino có sẵn phụ tùng thay thế không?” el_id=”1462822962423-0e55caf3-581d”]Tất cả các dòng xe Hino bán tại Việt Nam do Hino Motors Việt Nam phân phối luôn có phụ tùng thay thế. Quý khách có thể thay thế phụ tùng Hino chính hãng tại các đại lý 3S của HINO.[/vc_toggle][vc_toggle title=”Tại sao xe Dutro nhập khẩu lại rẻ hơn xe XZU?” el_id=”1462822985245-9c807d45-d8e4″]Xe Hino Dutro 300 (Hino nhập khẩu) đáp ứng tiểu chuẩn chất lượng cao nhất của hãng Hino. Nhờ cắt giảm một số trang thiết bị ít quan trọng như một số trang thiết bị trong cabin, như máy lạnh, giá thành xe Hino Dutro 300 giảm đáng kể, tạo điều kiện để khách hàng có khả năng tài chính hạn chế có thể tiếp cận với dòng xe tải thương hiệu hành đầu của Nhật bản này.[/vc_toggle][vc_toggle title=”Động cơ Hino 300 nhỏ vậy công suất thế nào?” el_id=”1462823005704-c65fc0e6-0fda”]

Động cơ xe có kích thước lớn hay nhỏ không quyết định độ mạnh hay yếu của động cơ mà là Công suất cực đại sẽ quyết định độ mạnh của động cơ. Động cơ Hino Dutro 300 dù bề ngoài nhìn nhỏ hơn các động cơ hãng xe khác (VD: Huyndai) nhưng công suất cực đại của Hino mạnh hơn nhiều.

Động cơ Hino Dutro 300 được sản xuất theo công nghệ hàng đầu thế giới của Nhật Bản. Động cơ nhỏ sẽ làm giảm trọng tải xe giúp xe chạy nhanh hơn. Dù các hãng khác muốn giảm kích thước động cơ nhưng chưa đủ công nghệ để làm việc này.

Ngoài ra động cơ Hino bền hơn động cơ Hyundai rất nhiều. Theo thống kê từ khách hàng, động cơ Hyundai phải đại tu khi xe chạy 700.000km trong khi rất nhiều xe Hino chạy trên 1.000.000km mới đại tu động cơ.

[/vc_toggle][vc_toggle title=”Xe Hino được bảo hành thế nào?” el_id=”1462823040424-c248d2ae-5eec”]Tất cả dòng xe Hino được bảo hành 01 năm không giới hạn km sử dụng. Quý khách nên đến các trung tâm 3S của Hino để bảo dưỡng định kỳ để xe được bền hơn, tăng lợi ích lâu dài cho quý khách.[/vc_toggle][/vc_column][/vc_row]