Xe đầu kéo Hino 700 mới

Xe đầu kéo Hino 700 mới

Thương hiệu: Hino – Nhật Bản

Nhập khẩu từ: Hino -Trung Quốc (đặt nhà máy tại Trung Quốc)

Hỏi giá mới nhất, vui lòng liên hệ: 0909774649

So Sánh

Mô tả

XE ĐẦU KÉO HINO 700 MỚI, NHẬP KHẨU

Xe đầu kéo Hino 700 nhập khẩu, được xem là Chiến binh đường dài mạnh mẽ, bền bỉ

THÔNG SỐ CƠ BẢN XE ĐẦU KÉO HINO 406:

  • MODEL: SS2PKSA- 406 series- Euro 5
  • Khối lượng kéo theo cho phép TGGT: 40.000kg
  • Tự trọng / Vehicle Mass: 8.845 kg
  • Chiều dài cơ sở (Wheelbase): 3,300 +1,350mm
  • Kích thước bao ngoài(DxRxC): 6,875 x 2,530 x 3,520mm
  • Chiều rộng x cao cabin: 2.490mm x 3.515
  • Tiêu chuẩn khí thải: Euro 5
  • Thùng nhiên liệu: 380L
  • Thùng dung dịch Ure: 35Lit trang bị hệ thống xử lý Urea SCR của hãng BOSCH
  • Giường nằm: có 2 giường
  • Động cơ đầu kéo Hino:
    Động cơ Hino P11C- WE tiêu chuẩn khí thải Euro5
  • Model động cơ: P11C- WE, 6 xy lanh thẳng hàng làm mát bằng chất lỏng
  • Công suất cực đại (Jis Gross): 420PS (1,900 vòng/ phút)
  • Dung tích xylanh: 10,520cc
  • Momen xoắn cực đại: 1.765 (tại 1.000-1.600 vòng/phút)
  • Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Hệ thống phun điện tử trực tiếp
  • Động cơ tăng chất xúc tác giúp tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu và ure.

Hộp số:

  • Hộp số: 12 số, đồng tốc làm bằng thép mạ carbon
  • Model hộp số: FAST 12JSD180TA, có 12 số tiến, 2 số lùi, đồng tốc
  • Động cơ Hino nỗi tiến bền bỉ, độ tin cậy cao, tăng lợi nhuận lâu dài cho khách hàng.

HỆ THỐNG PHANH (THẮNG)

  • Hệ thống lái: trợ lực thủy lực, có cơ cấu lái trục vít eecubi tuần hoàn
  • Hệ thống phanh chính: khí nén 2 dòng, cam phanh chữ “S”, trang bị ABS

TRANG BỊ:

Trang bị bộ điều khiển ECU điều khiển xe. ECU giúp kiểm soát lượng nhiên liệu phun ra và thời gian phun một cách chính xác, làm cho động cơ sản xuất năng lượng tối đa và hiệu quả nhất mà không lãng phí một giọt nhiên liệu.

Tùy theo cung đường mà ECU sẽ tính tự tính toán để phun nhiên liệu một cách hiệu quả nhất (Automatic Adjustment of driving mode) .ECU kép thông minh, tự động chuyển đổi giữa chế độ đi đường trường hay đèo dóc, xìn lầy, đường phẳng hay gồ gề,…để điều tiết phun lượng nhiên liệu phù hợp nhất, giúp nhiên liệu cháy hiệu quả, không lãng phí.

 

Xe đầu kéo Hino mới

Xe tải Hino nói riêng và xe từ thương hiệu Nhật Bản nói chung, được ưa chuộng ở Trung Quốc, sử dụng nhiều do chất lượng, bền bỉ dù xe thương hiệu Trung Quốc giá rẻ hơn nhiều, nhưng người dân họ vẫn tin tưởng và ưu tiên chọn các thương hiệu đến từ Nhật

Chia sẻ ngay cho bạn bè